TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỲ THI SÁT HẠCH TAY NGHỀ CHO ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, KỸ THUẬT VIÊN

Thứ năm - 26/11/2020 04:14 1.453 0
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẠ LONGTỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỲ THI SÁT HẠCH TAY NGHỀ CHO ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, KỸ THUẬT VIÊN CÓ THÂM NIÊN CÔNG TÁC DƯỚI 5 NĂM TẠI BỆNH VIỆN NĂM 2020
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỲ THI SÁT HẠCH  TAY NGHỀ CHO ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, KỸ THUẬT VIÊN
Nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đạo đức nghề ngiệp, và văn hóa giao tiếp ứng xử, thái độ phục vụ người bệnh, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác chăm sóc người bệnh, thực hiện Chuẩn đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên, tăng sự hài lòng người bệnh, gia đình người bệnh và cộng đồng. Phát huy và duy trì phong trào thi đua học tập, chăm sóc phục vụ người bệnh hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hành nghề, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nhân dân.  Bệnh viện Đa khoa Hạ Long đã tổ chức Kỳ thi sát hạch tay nghề Điều dưỡng, Hộ sinh và Kỹ thuật viên dưới 5 năm.

         Kỳ thi diễn ra với sự tham gia của 21 điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên  đã làm việc dưới 5 năm. Kỳ thi gồm 02 phần thi: lý thuyết và thực hành.



Ảnh 1. Cảnh thí sinh đại diện bốc đề thi lý thuyết
             Phần thi lý thuyết diễn ra với 100 câu hỏi dành cho các thí sinh trong thời gian 90 phút với nhiều câu hỏi đa dạng liên quan đến kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.

Ảnh 2. Cảnh thi lý thuyết
          Trong phần thi thực hành, các thí sinh tham dự lần lượt bốc thăm ngẫu nhiên những quy trình kỹ thuật liên quan trực tiếp đến chuyên môn của mình. Ban giám khảo được phân công trực tiếp quan sát, đánh giá và cho điểm kỹ năng của từng thí sinh.

Ảnh 3. Thí sinh thực hiện quy trình thực hành
         Qua  2 ngày diễn ra Kỳ thi Ban tổ chức cùng các thí sinh đã làm việc nghiêm túc và sôi nổi nhưng rất khách quan để đánh giá trung thực khả năng của từng thí sinh. Tổng kết Ban Tổ chức Kỳ thi đã trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi.




Ảnh 4: Ths.Bs Trần Ngọc Phương - Giám đốc bệnh viện trao giải cho các thí sinh thi thực hành.

Ảnh 5: Ths.Bs Trần Ngọc Phương - Giám đốc bệnh viện trao giải cho các thí sinh thi lý thuyết.
        Kỳ thi sát hạch tay nghề đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại bài học quý báu cho công tác đào tạo nâng cao tay nghề cho hiện tại và trong tương lai. Đúng như lời phát biểu trong lễ khai mạc của Thạc sỹ, Bác sỹ Trần Ngọc Phương - Giám đốc Bệnh viện là: “Kỳ thi tay nghề phải đạt được mục đích, đánh giá đúng thực chất, không chạy theo thành tích, để sau Kỳ thi có kế hoạch nâng cao tay nghề, nâng cao y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đó không chỉ là nhiệm vụ của điều dưỡng mà còn là nhiệm vụ của toàn thể viên chức, người lao động  Bệnh viện Đa khoa Hạ Long”.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Bệnh Viện Đa Khoa Hạ Long?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay1,554
  • Tháng hiện tại51,265
  • Tổng lượt truy cập851,258
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây