Ha Long General Hospital

http://benhviendakhoahalong.vn


LÃNH ĐẠO PHƯỜNG HOÀNH BỒ THAY MẶT THÀNH ỦY, HDND, UBND THÀNH PHỐ HẠ LONG THĂM HỎI, CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU

LÃNH ĐẠO PHƯỜNG HOÀNH BỒ THAY MẶT THÀNH ỦY, HDND, UBND THÀNH PHỐ HẠ LONG THĂM HỎI, CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU
          Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đang cận kề, nhằm chia sẻ, động viện cán bộ, viên chức, người lao động và bệnh nhân đang nằm trong Bệnh viện, sáng ngày 29/01/2021, Đoàn lãnh đạo đại diện Đảng ủy, Ủy ban nhân dân và Mặt trận tổ quốc phường Hoành Bồ thay mặt Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long  đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

          Đồng chí Phạm Đức Thắng, Bí thư Đảng ủy phường Hoành Bồ cùng các thành viên trong đoàn trực tiếp thăm hỏi, động viên các bệnh nhân, chúc các bệnh nhân luôn giữ tinh thần thoải mái, vui tươi để nhanh chóng phục hồi sức khỏe. 50 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn còn được tặng mỗi người một suất quà của Thành phố trị giá 300.000 đồng. Mỗi suất quà tuy giá trị không lớn, nhưng sẽ góp phần động viên tinh thần  cho các bệnh nhân, giúp họ có thêm nghị lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.



          Cũng nhân dịp này, đồng chí Thắng cùng các thành viên trong đoàn cũng hỏi thăm, động viên các bác sĩ, nhân viên y tế tại khoa Ngoại – Tổng hợp, nhất là chia sẻ với những khó khăn của đội ngũ nhân viên y tế trong dịp Tết Nguyên đán cận kề mà dịch Covid-19 lại bùng phát với nhiều diễn biên phức tạp.


          Mùa Tết năm nay tuy khó khăn vì dịch bệnh, nhưng những tình cảm mà Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long, cũng như Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Hoành Bồ,  sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với mỗi bệnh nhân và nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.
 

Tác giả bài viết: Trương Khánh Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây